Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm là gì? Cấu tạo dù lệch tâm

Dù lệch tâm là một trong những sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Được sử dụng nhiều tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort,.. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết về sản phẩm này. Vậy Dù lệch tâm là gì? Cấu tạo ra sao và gồm những loại nào? Hãy cùng Nội thất Binlet tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm được hiểu đơn giản là kiểu dù có thân nằm chếch sang một bên so với tán dù và đế dù. Đây là loại dù được nhiều người đánh giá là có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau bởi kiểu dáng mới lạ của nó. Đồng thời, còn tạo ra các khoảng trống để xếp đặt bàn ghế dễ dàng hơn mà không còn lo vướng víu. Giúp cho khung cảnh trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn. 

Dù có thân nằm chếch sang một bên so với tán dù và đế dù
Dù có thân nằm chếch sang một bên so với tán dù và đế dù

Cấu tạo của dù lệch tâm

Cấu tạo dù lệch tâm giống như những loại dù che ngoài trời khác. Tuy nhiên dù lệch tâm có thiết kế chân đế và tán dù lệch sang một bên. Cấu tạo chi tiết của dù lệch tâm bao gồm:

Tán dù lệch tâm

Đây là bộ phận trò quan trọng nhất để thể hiện chức năng che nắng che mưa của dù lệch tâm. Tán dù đa dạng về kích thước để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp lắp đặt tại các không gian khác nhau. Trong đó, kiểu dáng được nhiều người lựa chọn là: dù tán tròn, vuông hay lệch tâm chữ nhật.

Phần khung của tán dù được làm bằng thép cứng, bền chắc, xòe rộng để nâng đỡ, làm căng cho vải dù. Ngoài ra, khung còn được phun sơn lớp tĩnh điện để chống việc han gỉ, giúp hạn chế sự hư hỏng dù lệch tâm theo thời gian sử dụng dài lâu.

Vải tán dù thường làm bằng vải bạt trơn, chống thấm nước và khó phai màu. Mặc dù, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt, nhưng dù không bị suy giảm chất lượng. Từ đó, nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm tại các vị trí ứng dụng cụ thể. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc dù lệch tâm, nhà sản xuất đã trang bị thêm đường nét uốn lượn mềm mại ở viền xung quanh tán dù.

Thân dù lệch tâm

Phần thân được làm bằng thép hoặc gỗ cứng để nâng đỡ tán dù. Phần thân có bộ phận cân chỉnh về độ cao, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh theo mong muốn. Sử dụng dù lệch tâm giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp bàn ghế mà không còn sợ vướng víu như những dù che ngoài trời khác. 

Đế dù lệch tâm

Đế dù lệch tâm sử dụng loại đá cứng, bọc sắt ở bên ngoài giúp giữ thăng bằng ô dù. Trọng lượng đế càng lớn sẽ càng nâng cao khả năng giữ vững khi xuất hiện tại không gian. Nhiều mẫu dù lệch tâm còn tích hợp bánh xe ở đế để việc di chuyển dù đến vị trí khác dễ dàng hơn.

Xem thêm: 7+ Mẫu dù lệch tâm đẹp hiện nay

Dù lệch tâm có thiết kế chân đế và tán dù lệch sang một bên

Dù lệch tâm có thiết kế chân đế và tán dù lệch sang một bên

Dù lệch tâm có thiết kế chân đế và tán dù lệch sang một bên
Dù lệch tâm có thiết kế chân đế và tán dù lệch sang một bên

Dù lệch tâm được sử dụng ở đâu

Dù lệch tâm thường phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ hẹp, hạn chế. 

  • Lắp đặt tại các quán nước, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu resort.
  • Che nắng ở sân vườn, biệt thự, tạo không gian nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.
  • Sử dụng ở hội trợ, sự kiện, nhà sách.
  • Giúp bảo vệ bàn ghế ngoài trời.
  • Được đặt ở nhiều bãi biển để thu hút khách du lịch…
Phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ hẹp, hạn chế
Phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ hẹp, hạn chế

Lưu ý khi chọn mua dù lệch tâm

Để mua dù lệch tâm đẹp, chất lượng bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi nắm rõ điều đó bạn mới biết được nơi lắp đặt dù ở đâu, diện tích lớn hay nhỏ, từ đó lựa chọn kiểu dáng và kích thước sản phẩm thích hợp.

Lựa chọn chất liệu dù lệch tâm bởi nó liên quan đến độ bền của dù. Dù lệch tâm thường được lắp đặt ngoài trời nên chịu ảnh hưởng nhiều từ thời tiết.  Do đó, người tiêu dùng nên chọn chất liệu dù tốt, bền bỉ, không bị phai màu để kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm tốt, giá tốt. Hiện nay,  có nhiều đơn cung cấp dù lệch tâm với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và ngân sách mà bạn đưa ra lựa chọn sao cho thích hợp.

Lựa chọn chất liệu, địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm tốt, giá tốt
Lựa chọn chất liệu, địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm tốt, giá tốt

Dù lệch tâm gồm những loại nào

Thiết kế mới mẻ, sáng tạo nhỏ gọn, có phần tán đối xứng nhau

Thiết kế phần chân và phần tán được đặt lệch sang một bên đem lại sự mới lạ, độc đáo

 

 

Diện tích che phủ lớn, độ bền cao, khả năng chống chịu  tốt

Lựa chọn chất liệu, địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm tốt, giá tốt

Dù che nắng tâm tròn có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt

Dù lệch tâm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc
Dù lệch tâm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc

Mua dù lệch tâm ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Thông qua bài viết  Dù lệch tâm là gì? Cấu tạo ra sao và gồm những loại nào? mà Binlet vừa chia sẻ chắc hẳn bạn cũng đã biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này. Dù lệch tâm không chỉ giúp che nắng che mưa mà có còn thể hiện tính thẩm mỹ cũng như quảng cáo được thương hiệu của nơi sử dụng. Vậy mua ô dù lệch tâm ở đâu chất lượng nhất?

Hiện nay, Binlet với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dù che ngoài trời, tự tin là địa chỉ uy tín để khách hàng chọn mua dù lệch tâm chất lượng. Dù che ngoài trời Binlet đa dạng về kiểu dáng, thiết kế: dù lệch tâm tán tròn, dù lệch tâm vuông…Các bộ phận của dù lệch tâm cũng được thiết kế với nhiều chất liệu đa dạng để khách hàng lựa chọn thoải mái nhất. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn và báo giá dù che ngoài trời chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria