Kích thước dù che ngoài trời

Kích thước dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe ngoài trời. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các kích thước dù che ngoài trời hiện nay. Nếu bạn quan tâm hãy dành ra ít phút để tích lũy cho mình thêm những kiến thức hữu ích này nhé. 

Kích thước dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời có những loại nào

Dù che ngoài trời là gì? Các loại dù cafe ngoài trời hay ô che ngoài trời là đồ dùng để che nắng mưa, được sử dụng ở hầu hết các quán cafe, nhà hàng gần biển, hay các sự kiện ngoài trời. Có ba loại dù che ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay: 

Dù lệch tâm

Là loại dù có thân nằm chếch hẳn 1 bên so với tán và đế dù mà không thẳng tắp như loại dù thông thường. Dù lệch tâm này thường thích hợp cho các không gian có diện tích eo hẹp, hạn chế. Dù được làm từ các chất liệu bền như inox, nhôm phủ sơn tĩnh điện. Hiện nay, có 3 loại dù lệch tâm  là dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm chữ nhật và dù lệch tâm tròn. Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với các không gian khác nhau.

Dù có thân nằm chếch hẳn một bên so với tán và đế dù
Dù có thân nằm chếch hẳn một bên so với tán và đế dù

Dù chính tâm (đứng tâm)

Là loại dù có kết cấu thân, tán và đế nằm trên và một trục, trên và một đường thẳng. Loại dù này được chia thành dù chính tâm tròn, dù chính tâm vuông… Tuy nhiên dù chính tâm tròn vẫn được sử dụng rộng rãi hơn so với dù chính tâm vuông.

Có kết cấu thân, tán và đế nằm trên một trục
Có kết cấu thân, tán và đế nằm trên một trục

Dù treo

Dù treo được làm bằng khung nhôm chịu lực và 8 thanh nan chịu lực bền và chắc. Tán vải bằng polyester bền chắc cung cấp nhiều diện tích bóng hơn, vải rất khó phai màu, chống thấm nước hiệu quả. Được thiết kế với kiểu treo tường mang lại cho dù che sân vườn một kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian ngoài trời. 

Thiết kế làm bằng khung nhôm treo tường chịu lực
Thiết kế làm bằng khung nhôm treo tường chịu lực

 

Xem thêm: Cách chọn mua dù che ngoài trời đơn giản nhất

Tác dụng của dù che ngoài trời

Che mưa, che nắng: Với kích thước tán lớn và đế dù bằng đá mài thì dù dù che sân vườn luôn đứng vững che mưa, nắng hiệu quả mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng. Bạn có thể hoạt thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không còn lo lắng khi thời tiết thay đổi thất thường. 

Dùng để trang trí không gian ngoài trời: Với những quán cà phê hay nhà hàng thì thường sử dụng dù che nắng ngoài trời để làm tăng sự thu hút tốt hơn cũng như tạo cảm giác mát mẻ cho quán. Bạn cũng có thể lắp dù che ngoài sân vườn mỗi khi có những bữa ăn thân mật cùng gia đình. 

Dùng để quảng cáo: Với những loại ô dù che nắng ngoài trời có nhiều màu sắc thường có kích thước lớn để thương hiệu được in thể hiện lớn hơn, hiệu quả hơn và truyền bá được rộng rãi hơn.

Có nhiều công dụng, tùy theo nhu cầu mỗi người
Có nhiều công dụng, tùy theo nhu cầu mỗi người

Kích thước của các loại dù che ngoài trời hiện nay

Kích thước dù che chính tâm

Những sản phẩm dù che chính tâm ngày nay sẽ đóng vai trò lớn trong mỗi gia đình, quán xá, nơi kinh doanh… Không chỉ mang kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng.  Dù chính tâm có nhiều kích thước khác nhau để đáp  ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dù chính tâm tròn kích thước phổ biến nhất đó là dù có bán kính 2m, 2.5m, 3m, 3.3m… Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc khác nhau tùy theo ý muốn của mình.

Dù chính tâm được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Đây dòng sản phẩm cách điệu có thể dùng để phục vụ nhu cầu về che nắng chắn mưa. Mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ giúp bạn tạo nên không gian hiện đại và thanh lịch. 

Có thẩm mỹ giúp bạn tạo nên không gian hiện đại và thanh lịch
Có thẩm mỹ giúp bạn tạo nên không gian hiện đại và thanh lịch

Kích thước dù che lệch tâm

Ô dù lệch tâm cũng được chia thành 2 loại đó là dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông. Dù lệch tâm ngày càng phổ biến và được ưa chuộng nhiều hiện nay bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó. Bạn có thể dễ dàng bố trí đặt bàn ghế bên dưới mà không sợ vướng víu.

Kích thước dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông đa dạng, kích thước phổ biến nhất đó là dù có bán kính 2m, 2m5, 2m7, 3m, 3m2,…

Ưu điểm của ô dù lệch tâm là dễ dàng tháo lắp phần thân dưới và phần chóp tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển và việc  lắp đặt của ô trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế sang trọng thanh nhã, và sự đa dạng trong màu sắc nên dù lệch tâm này được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Một số không gian thường lắp đặt dù như: sân vườn biệt thự, các khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng, trang trí cho quán cafe,…

Dù lệch tâm ngày càng phổ biến và được ưa chuộng nhiều
Dù lệch tâm ngày càng phổ biến và được ưa chuộng nhiều

Kích thước dù treo

Dù treo tường là một trong những sản phẩm dù che nắng mới cho ra mắt thị trường và cũng đã được nhiều người sử dụng. Thiết kế độc đáo mới mẻ nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian là một điểm mạnh của loại sản phẩm này. 

Vì có thiết kế nhỏ gọn nên kích thước của dù treo tường không quá lớn như những loại dù khác. Thông thường dù treo tường thường có kích thước đường kính là 3m, 3m2, 3m4,…

Dù treo tường có độ che phủ không gian thoáng mát, che nắng với diện tích rộng người dùng ngồi dưới thoải mái trò chuyện mà không lo bị dính mưa hay cháy nắng,… Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, bạn có thể lắp đặt bất cứ đâu trong không gian sống của mình.  

Thiết kế độc đáo mới mẻ nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian
Thiết kế độc đáo mới mẻ nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Kích thước dù quảng cáo

Dù quảng cáo cũng giống như những loại dù che ngoài trời khác. Dù có thiết kế đa dạng, kiểu dáng phổ biến của dù quảng cáo là lệch tâm và đứng tâm. Cả hai loại đều có dòng tán tròn và tán vuông để người dùng lựa chọn theo ý thích. 

Kích cỡ và kích thước của dù quảng cáo cũng đa dạng. Kích thước phổ biến nhất đó là 2m, 2m2, 2m4, 2m7, 3m…

Dù quảng cáo được sử dụng cho mục đích marketing nên sẽ được in ấn hình, logo thương hiệu trên tán dù để thu hút sự chú ý của khách hàng. Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của các công ty. 

Sử dụng cho mục đích marketing nên sẽ được in ấn hình, logo thương hiệu
Sử dụng cho mục đích marketing nên sẽ được in ấn hình, logo thương hiệu

Địa chỉ bán dù che ngoài trời chất lượng

Trên đây là một số kích thước dù che ngoài trời phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức để lựa chọn được loại dù mong muốn. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dù cafe ngoài trời ngày một nhiều. Điều này đòi hỏi cần số lượng lớn dù che để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng với mức giá khác nhau khiến bạn loay hoay chưa chọn được địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dù che nắng, hãy tham khảo các dòng sản phẩm của chúng tôi. 

Dù che Binlet hiện đang là đơn vị cung cấp dù che ngoài trời chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm bền nhất và giá tốt nhất. Khi đặt mua dù che tại nội thất Binlet bạn sẽ được miễn phí lắp đặt, vận chuyển. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế để có một không gian thoáng mát và có độ thẩm mỹ cao. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn và báo giá dù che ngoài trời chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria