Mẫu dù lệch tâm tròn đẹp

Mẫu dù lệch tâm tròn đẹp

Dù lệch tâm được sử dụng phổ biến hiện nay tại các quán cafe, nhà hàng sân vườn. Với thiết kế lệch tâm độc đáo chân dù không còn nằm ở giữa tán giúp cho việc bài trí không gian trở nên thuận tiện hơn. Dưới đây là top 7 mẫu dù lệch tâm tròn đẹp hiện nay mà Binlet chia sẻ trong bài viết dưới đây: 

Mẫu dù lệch tâm tròn đẹp

Dù lệch tâm là gì?

Đây là dòng sản phẩm được dùng nhiều trong các không gian yêu cầu sự sang trọng, lịch sự. Với thiết kế với phần chân và phần tán được đặt lệch sang một bên đem lại cho sản phẩm sự mới lạ, độc đáo. Dù lệch tâm được sử dụng nhiều bởi những ưu điểm như: diện tích che phủ lớn, độ bền cao, khả năng chịu gió lớn tốt, tùy chỉnh độ cao dễ dàng.

Thiết kế phần chân và phần tán được đặt lệch sang một bên đem lại sự mới lạ, độc đáo
Thiết kế phần chân và phần tán được đặt lệch sang một bên đem lại sự mới lạ, độc đáo

Cấu tạo dù lệch tâm

Dù lệch tâm được cấu tạo từ 3 bộ phận chính: tán dù, thân dù và đế dù:

Tán dù: Có hình dáng phổ biến nhất là hình chữ nhật và hình vuông được làm từ vải polyester cao cấp chống thấm nước., chống bám bụi,… Vải dù có màu sắc đa dạng để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Tán dù có thể in hình ảnh, logo thương hiệu mà khách hàng muốn để quảng bá thương hiệu của mình. Ngoài việc sử dụng vải polyester để làm tán bạn có thể lựa chọn bạt hiflex, texsilk,…

Thân dù: Được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, phù hợp với các điều kiện khí hậu của Việt Nam. Bạn cũng có thể lựa chọn thân dù bằng gỗ, inox hoặc nhôm hay các vật liệu cao cấp khác theo ý muốn. 

Đế dù: Đế dù được làm bằng đá mài, đá hoàn nguyên, bê tông,… để đảm bảo độ cứng cáp, vững chãi trước trời mưa gió. Đế dù cần có trọng lượng nặng giúp thân và tán dù đứng vững trước trời mưa và chịu được sức gió mạnh. Đây là một bộ phận không thể thiếu và bạn cũng có thể lựa chọn những nguyên liệu khác để làm đế dù. 

Xem thêm: Kích thước dù che ngoài trời phổ biến hiện nay

Cấu tạo từ 3 bộ phận chính: tán dù, thân dù và đế dù
Cấu tạo từ 3 bộ phận chính: tán dù, thân dù và đế dù

Mẫu dù lệch tâm đẹp hiện nay

Dưới đây là top 7 mẫu dù lệch tâm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay

Dù lệch tâm tròn 1 tầng

Ô dù lệch tâm tròn 1 tầng là một trong những dòng sản phẩm dù che phổ biến nhất. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp cho những khoảng không gian cần che chắn phục vụ hoạt động kinh doanh như: nhà hàng, khu resort… hoặc những khu sân vườn của bạn.

Dù lệch tâm tròn 1 tầng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất
Dù lệch tâm tròn 1 tầng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất

Mẫu dù lệch tâm tròn 2 tầng

Ô dù lệch tâm tròn có tán dù tráng keo chống thấm nước, chống nắng xiên hoặc phủ một lớp bạc chống tia cực tím, độ co giãn tốt, chống nhăn, chịu lực tốt. Ưu điểm của dù che nắng tâm tròn có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt, dùng che nắng che mưa, làm quà tặng, quảng cáo thương hiệu.

Dù có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt
Dù có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, chịu lực lớn, cách nhiệt tốt

Mẫu ô dù lệch tâm vuông 1 tầng

Dù vuông ngoài trời lệch tâm 1 tầng là mẫu dù có tán vuông. Khung dù được làm bằng các chất liệu khác nhau. Thông thường thì khung được làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhôm để đảm bảo độ bền và tăng độ chắc chắn cho sản phẩm. Tán ô lệch tâm vuông được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau giúp người dùng chọn được sản phẩm ưng ý. 

Khung làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhôm đảm bảo độ bền và tăng độ chắc chắn
Khung làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhôm đảm bảo độ bền và tăng độ chắc chắn

Dù che lệch tâm vuông 2 tầng

Dù lệch tâm vuông 2 tầng có vải dù bằng polyester cao cấp, dày, chống thấm nước, màu sắc bền đẹp theo thời gian. Thân dù bằng sắt, dày được phủ lớp sơn tĩnh điện đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật để sử dụng ổn định trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Đế dù làm bằng đá, bê tông, mài bọc thép có khả năng đứng vững cao dù trời mưa gió.Bạn có thể dễ dàng bảo quản, thu gọn, bung dù chỉ với một người.

Vải dù bằng polyester cao cấp, dày, chống thấm nước, màu sắc bền đẹp
Vải dù bằng polyester cao cấp, dày, chống thấm nước, màu sắc bền đẹp

Dù lệch tâm nghiêng

Dù lệch tâm nghiêng thường có đế hình chữ nhật được làm từ đá, bê tông bọc thép bên ngoài để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đế có trọng lượng khá lớn cho phép dù đứng vững trước mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Ngoài ra, đế dù lệch tâm nghiêng có 4 bánh xe chịu lực giúp bạn dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu bạn muốn. Được thiết kế với thân dù đứng nghiêng sang một bên cho phép bạn sắp xếp bàn ghế một cách dễ dàng mà không gây ra chút vướng víu nào. 

Được thiết kế với thân dù đứng nghiêng sang một bên
Được thiết kế với thân dù đứng nghiêng sang một bên

Dù lệch tâm vuông 3,5m

Với kích thước vuông 3,5m đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng bởi những ưu điểm như: diện tích che phủ lớn, độ bền cao, khả năng chống chịu  tốt… so với các loại dù chính tâm khác. Dù lệch tâm vuông là sản phẩm hoàn hảo tôn lên nét sang trọng mà không kém phần tiện lợi có các quán cafe, nhà hàng, resort, showroom, biệt thự… Du lệch tâm vuông 3,5m được thiết kế có phần tay nâng, tay đẩy thông giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao khi di chuyển sang địa điểm khác. 

Diện tích che phủ lớn, độ bền cao, khả năng chống chịu  tốt
Diện tích che phủ lớn, độ bền cao, khả năng chống chịu  tốt

Dù lệch tâm đôi

Đây là dòng sản phẩm có phần tán đối xứng nhau qua thân dù. Với dòng dù lệch tâm thì đây là một sản phẩm có thiết kế mới mẻ, sáng tạo nhỏ gọn nhưng công năng không thua gì những loại dù thông thường khác. Lựa chọn dù che nắng đôi lệch tâm giúp bạn mang lại hiệu quả kinh doanh với không gian lãng mạn, mát mẻ, sang trọng và cao cấp.

Thiết kế mới mẻ, sáng tạo nhỏ gọn, có phần tán đối xứng nhau
Thiết kế mới mẻ, sáng tạo nhỏ gọn, có phần tán đối xứng nhau

Ô lệch tâm giá bao nhiêu?

Trên đây là 7 mẫu dù lệch tâm đẹp được sử dụng nhiều hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý. Hiện nay, với xu hướng sử dụng dù che ngoài trời để lắp đặt tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn mà nhiều cơ sở kinh doanh về sản phẩm này được thành lập khiến khách hàng chưa chọn được đơn vị cung cấp uy tín.

Dù che Binlet là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dù che ngoài trời cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh. Bạn hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin vào chúng tôi. Bên cạnh đó, giá sản phẩm đã được niêm yết rõ ràng và cạnh tranh nhất trên thị trường, khách hàng chỉ cần gọi điện nhân viên tư vấn sẽ đưa ra mức giá cụ thể cho từng loại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dù che ngoài trời, nội thất Binlet luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn và báo giá dù che ngoài trời chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria