Lựa chọn nội thất ngoài trời ? Chỉ cần 3 phút biết ngay

Với những ngôi nhà hay biệt thự để có một không gian bên ngoài đẹp và thoải mái, thì việc thiết kế và lắp đặt nội thất ngoài trời là điều cần thiết. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: không gian, chất liệu, thời tiết nơi bạn sống, chi phí mua sắm,… Do đó, bạn hãy suy nghĩ kỹ để lựa chọn cho mình bộ nội thất ngoài trời phù hợp nhất. 

Thật tuyệt vời khi bạn có thể mua một số đồ nội thất ngoài trời và đặt chúng ở bất cứ nơi nào khác trong khuôn viên. Mặc dù bạn có thể mua đồ nội thất vì thiết kế đẹp mắt. Nhưng bạn cũng nên nghĩ đến đến những lợi ích khi sử dụng những sản phẩm này. Làm thế nào để lựa chọn nội thất ngoài trời phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của bạn. Chỉ cần dành 3 phút để biết ngay. 

Nội thất ngoài trời là gì? 

Đồ nội thất ngoài trời là những đồ nội thất. Đây là những vật dụng được lắp đặt và thiết kế trong không gian bên ngoài của ngôi nhà hay biệt thự. Những vật dụng này là: bàn, ghế tựa, ghế dài, mái che ngoài trời,.. Ngoài ra còn có một số đồ trang trí tiểu cảnh và các thiết bị sân chơi dành cho trẻ nhỏ. 

Nội thất ngoài trời được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để có được thời gian sử dụng lâu dài, thì chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi sắp nói tới trong phần sau. Bởi tác động của thời tiết là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng của những vật dụng này. 

Nội thất ngoài trời chất lượng tại Binlet
Nội thất ngoài trời chất lượng tại Binlet

Lắp đặt nội thất ngoài trời giúp cho không gian bên ngoài ngôi nhà trở nên hiện đại và phong cách hơn. Đồng thời, còn giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc. Có những phút giây sum họp gia đình trong một không gian thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành. 

Lựa chọn nội thất ngoài trời phù hợp với không gian 

Lựa chọn nội thất ngoài trời phù hợp với không gian sống và mục đích sử dụng của gia đình thường sẽ tập trung vào một số yếu tố. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn nội thất ngoài trời mà bạn nên biết

Xem xét thời tiết nơi bạn sống

Như đã nói ở phần đầu, thời tiết chính là tác nhân gây ra những hỏng hóc của đồ vật sau một thời gian dài sử dụng. Thời tiết ở khu vực bạn sống như thế nào? Thời tiết nóng, ẩm, hay có thường xuyên mưa hay không. Tất cả những câu hỏi này cần có câu trả lời chính xác trước khi lựa chọn đồ nội thất ngoài trời.

Đây là lý do tại sao. Điều kiện khô, nóng có thể làm cho một số mảnh gỗ bị nứt và vỡ. Gió mạnh có thể làm bay đồ đạc bằng nhôm hoặc một số chất liệu chịu oxi hoá kém sẽ không chịu được độ ẩm thường xuyên. Tuy nhiên, mỗi vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng nên bạn sẽ không thể tìm được đồ nội thất có thể chống chọi với thời tiết một cách tốt nhất. Do đó, hãy tìm hiểu vật liệu phù hợp với thời tiết nơi bạn sinh sống.

Đo đạc không gian của bạn

Bạn cần cân nhắc xem, không gian của bạn sẽ như thế nào khi lắp đặt nội thất ngoài trời. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng diện tích và hình dạng ban công, sân vườn để xác định kích thước hình dạng của đồ nội thất ngoài trời. Đồng thời cần đảm bảo không gian xung quanh đồ nội thất để bạn có thể đi lại thoải mái.  

Đối với những không gian không quá lớn, việc đặt một bộ bàn bar sẽ tốt hơn đặt một chiếc ghế đẩu. Bạn cũng có thể đặt một bộ bàn ghế quán cà phê cũng là một gợi ý tuyệt vời. Những món đồ này có kích thước vừa vặn và không chiếm nhiều không gian bên ngoài ngôi nhà.

Xác định nơi lắp đặt đồ nội thất ngoài trời

Thông thường khi lắp đặt đồ nội thất ngoài trời, bạn nên xem xét không gian đó có bất kỳ lớp phủ nào trên bề mặt không. Đồ nội thất của bạn sẽ nằm trên nền đất mềm và cỏ hay trên bề mặt cứng như sàn gỗ hoặc sân lát gạch? Điều này giúp bạn chọn vật liệu phù hợp với môi trường và môi trường xung quanh. Nếu đồ nội thất đặt trên thảm cỏ, không nên đặt những nội thất bằng gỗ mềm như gỗ thông bởi khí ẩm từ thảm cỏ sẽ nhanh chóng làm gỗ bị mềm và nhanh hư hỏng.  

Lựa chọn thiết bị ngoài trời giúp không gian phong cách hơn
Lựa chọn thiết bị ngoài trời giúp không gian phong cách hơn

Lợi ích sử dụng

Bạn lắp đặt đồ nội thất ngoài trời để không gian trở nên hiện đại, phong cách hơn. Nhưng bạn cũng cần xem xét công năng và lợi ích sử dụng của chúng. Khi lựa chọn đồ nội thất ngoài trời, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Nghĩa là bạn nên chọn lựa những đồ đạc mà mọi người ai cũng có thể sử dụng kể cả các em nhỏ.

Trẻ nhỏ không thể ngồi được những chiếc ghế quá cao hay di chuyển được những đồ vật quá nặng một cách an toàn. Tuy nhiên, đối với những vật nặng đã được cố định một chỗ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chúng. Bằng cách này, con bạn sẽ không thể xô ngã ghế và bị thương hoặc làm hỏng đồ đạc. Bạn cần đảm bảo rằng con bạn có thể sử dụng được đồ nội thất của gia đình. Vì vậy hãy ghi nhớ nhu cầu của chúng khi bạn quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào.

Lựa chọn chất liệu đồ nội thất ngoài trời

Thông thường khi lựa chọn đồ nội thất ngoài trời, chất liệu bằng gỗ, sắt thép, nhựa sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nhưng hãy cân nhắc về yếu tố thời tiết mà chúng tôi đã nói ngay từ đầu. Bạn rõ ràng không muốn một vật liệu không chịu được điều kiện thời tiết của bạn. Đồng thời cần lưu ý đến công năng, hình dạng và vẻ đẹp bên ngoài của nó. 

Nội thất ngoài trời đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình
Nội thất ngoài trời đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình

Chúng tôi sẽ không có kết luận cuối cùng để đưa ra lời khuyên cho bạn cho yếu tố này. Bởi mỗi vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác riêng biệt. Và việc lựa chọn chất liệu sản phẩm sẽ là sở thích và ý kiến cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên,  đồ nội thất bằng nhựa đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi chúng không thấm nước trong điều kiện ẩm ướt và có nhiều kiểu dáng và hoàn thiện khác nhau. Việc di chuyển những món đồ này cũng rất dễ dàng. 

Thoải mái

Việc chọn lựa một bộ nội thất phù hợp sẽ đem lại sự thoải mái cho gia đình của bạn. Mặc dù một bộ phận người tiêu dùng lựa chọn dựa trên tiêu chí kiểu dáng, nhưng bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn đồ nội thất mang lại sự thoải mái, chẳng hạn như ghế ngồi có nệm hay tấm lót sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn những chiếc ghế dài bằng gỗ cứng. 

Tuy nhiên, bạn không nên mua đồ nội thất có đệm gắn cố định vào ghế. Một số ghế có sẵn đệm có thể tháo rời sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giặt sạch. Trẻ em thường xuyên làm rơi và đổ thức ăn hay chất lỏng trên vải nệm, vì vậy đây là một điều mà bạn cần phải quan tâm khi chọn mua sản phẩm. 

Chi phí để mua sắm đồ nội thất

Đây chính là yếu tố cuối cùng và quan trọng để gia đình bạn có thể sở hữu một bộ nội thất ngoài trời ưng ý. Chúng tôi không thể nhấn mạnh chi phí cho những đồ nội thất là bao nhiêu để phù hợp với không gian của bạn. Nếu bạn đang tiết kiệm, sẽ vẫn có một số lựa chọn có thể đảm bảo bạn có được chất lượng tốt nhất cho số tiền của mình.

Tuy nhiên bạn cũng có thể kiểm tra các cửa hàng bán hàng bãi hoặc cửa hàng tiết kiệm và mua chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Được tân trang và làm sạch, nó có thể trông đẹp hơn mới và thậm chí có thể có chất lượng tốt hơn. Bạn cũng có thể xem xét việc thay đổi gối và đệm để cập nhật đồ nội thất sân hiên cũ.

Kết luận 

Hãy nhớ rằng việc lựa chọn bàn ghế ngoài trời sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình của bạn, vì vậy bạn nên chắc chắn bộ sản phẩm mà bạn chọn sẽ phù hợp với gia đình của bạn. Không ai muốn mua một bộ nội thất ngoài trời có thể gây hại và làm bị thương con mình, hay phải mua một bộ bàn ghế nhưng không mang lại cảm giác thoải mái mà lại còn khó sử dụng cả. Hãy xem xét những yếu tố mà chúng tôi đã đề cập ở trên để giúp bạn lựa chọn được bộ bàn ghế ngoài trời hoàn hảo cho bạn và lũ trẻ của bạn nhé.

Nội thất ngoài trời Binlet – luôn đồng hành cùng bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nội thất ngoài trời bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp Binlet của chúng tôi. Binlet chuyên cung cấp đồ nội thất ngoài trời hàng đầu tại Hà Nội. Các sản phẩm tại đây đều đạt chuẩn chất lượng và có quy trình bảo hành bảo trì rõ ràng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, khi lắp đặt chúng tôi luôn luôn tư vấn để đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn. chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các phương pháp mới và sáng tạo để giảm tác động của quá trình sản xuất đến môi trường. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những thiết bị mới nhất và tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.  

Trên đây là những kiến thức mà Binlet muốn chia sẻ tới bạn khi lựa chọn nội thất ngoài trời cho gia đình. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: (024) 22 848484 để được giải đáp trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria