Địa chỉ bán dù che ngoài trời

Địa chỉ bán dù che ngoài trời

Hiện nay, trên thị trường dù che nắng ngoài trời đa dạng về kích thước, mẫu mã,… nên dẫn đến giá cả từng loại khác nhau. Tùy vào một số nhu cầu, mặt bằng và mục đích sử dụng nên cân nhắc chọn loại dù che sao cho phù hợp. Để lựa chọn được mẫu sản phẩm ứng ý nên chọn địa chỉ bán dù che ngoài trời uy tín chất lượng và dù che ngoài trời Binlet là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. 

Địa chỉ bán dù che ngoài trời

Mẫu dù che nắng phổ biến tại Binlet

Dù che quán cafe

Dù che tại các khu vực kinh doanh thường mang phong cách hiện đại, màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho không gian. Vậy nên chọn loại dù che nào cho các quán cafe, trà sữa,…

Chọn dù lệch tâm tròn hoặc lệch tâm vuông: Mẫu dù này có kiểu dáng hiện đại nên đều phù với hầu hết những không gian quán cafe, trà sữa hiện nay. Hơn nữa, những mô hình kinh doanh này thường có nhân viên phục vụ là nữ nên việc lựa chọn mẫu dù trợ lực lệch tâm, dù tay quay cáp là sự lựa chọn hợp lý.

Chọn dù đồng tâm: Lợi thế của dù đồng tâm là giá rẻ, dễ vận hành và dễ di chuyển. Bạn có thể in ấn logo thương hiệu để phát triển kinh doanh. Đối với mẫu dù đồng tâm nên chọn loại: dù khung gỗ, khung sắt sơn tĩnh điện, khung sắt mạ kẽm,…

Dù che tại các khu vực kinh doanh thường mang phong cách hiện đại
Dù che tại các khu vực kinh doanh thường mang phong cách hiện đại

Dù che sân vườn

Chọn dù che lệch tâm che nắng cho bể bơi, sân nhà, sân vườn: Tùy vào diện tích cần che phủ bạn có thể lựa chọn kích thước dù cho phù hợp. Việc sử dụng dù lệch tâm sẽ không bị vướng khi sắp xếp bàn ghế, lối ra vào. Đối với không gian cho diện tích nhỏ hẹp, nên chọn dù có kích thước nhỏ để thuận tiện việc d chuyển. 

Chọn dù treo tường: Dù treo tường có khả năng xếp gọn ở vị trí bên trên. Nên bạn không cần phải lo lắng việc bị cản trở lối đi. Dù treo tường phù hợp lắp đặt ở ban công, hành lang, sân thượng nơi có các bức tường kiên cố, chắc chắn để treo dù. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dù che ngoài trời tại nhà đơn giản

Phù hợp lắp đặt ở ban công, hành lang, sân thượng treo kiên cố, chắc chắn
Phù hợp lắp đặt ở ban công, hành lang, sân thượng treo kiên cố, chắc chắn

Dù che nắng ngoài chợ

Với những gian hàng hay khu chợ người tiêu dùng lựa chọn hai loại dù sau:

Dù chợ đồng tâm: Mẫu dù này có mức giá rẻ và có diện tích che phủ lớn, thường hay sử dụng trong các khu chợ. Mẫu mã, màu sắc sẽ không đa dạng như dù quán cafe, nhà hàng… Chức năng chủ yếu là để che nắng che mưa.

Lều xếp di động: Mẫu dù này được sử dụng nhiều ở các khu chợ, gian hàng, có thể gấp xếp gọn nhẹ mà có diện tích phủ không gian lớn. Kích thước của lều xếp di động chủ yếu là: 3x3m; 3×4,5m; 3x6m,…

Với những gian hàng hay khu chợ sử dụng dù chủ yếu để che nắng, che mưa
Với những gian hàng hay khu chợ sử dụng dù chủ yếu để che nắng, che mưa

Dù che sự kiện ngoài trời

Đối với những không gian để tổ chức sự kiện ngoài trời người ta sẽ sử dụng dù có diện tích che phủ cực lớn. Kết cấu chính là trụ cột lớn ở giữa để nâng toàn bộ mái dù. Xung quanh sẽ có các dây căng dù,.. Tuy nhiên, đối với những sự kiện nhỏ vừa, bạn cũng có thể sử dụng Dù che nắng ngoài trời cỡ lớn để sử dụng.

Trụ cột lớn ở giữa để nâng mái dù, xung quanh sẽ có các dây căng dù
Trụ cột lớn ở giữa để nâng mái dù, xung quanh sẽ có các dây căng dù

Dù che nắng Binlet – Địa chỉ bán dù che ngoài trời uy tín

Bạn có nhu cầu mua dù che ngoài trời nhưng là chưa biết địa chỉ bán dù che ngoài trời uy tín hay dù che nắng giá rẻ TPHCM.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán dù che nắng Binlet cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh hợp lý trên thị trường.

Đặt dù che nắng ngoài trời theo yêu cầu

Sản phẩm của Binlet đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc,… nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu.  Dựa trên những yêu cầu đó chúng tôi sẽ đặt sản phẩm về cho bạn. Hãy yên tâm rằng thời gian dù về đến tận tay bạn rất nhanh nên bạn không cần chờ đợi quá lâu. Nếu những yêu cầu không phù hợp với sản phẩm nhân viên đơn vị sẽ tư vấn chi tiết đến bạn.

Đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc nên sẽ có nhiều sự lựa chọn
Đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc nên sẽ có nhiều sự lựa chọn

Sản phẩm luôn có sẵn tại Binlet 

Không chỉ nhận đặt hàng theo yêu cầu, Binlet còn có sẵn đa dạng loại dù cho bạn lựa chọn. Mọi loại dù với kích thước khác nhau đều có Binlet.  Bạn có thể tham khảo các sản phẩm và chọn lựa cho mình chiếc dù phù hợp nhất.

Nhiều mẫu mã phong phú có sẵn

Nhiều mẫu mã phong phú có sẵn
Nhiều mẫu mã phong phú có sẵn

Dù che nắng ngoài trời đảm bảo chất lượng

Dù che nắng tại Binlet đều đạt chuẩn chất lượng. Tất cả các sản phẩm đến từ đơn vị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên cam kết hàng chính hãng. Sản phẩm đều được chọn lọc và theo dõi nghiêm ngặt trước khi về Việt Nam. Ngoài ra, khi mua dù tại cửa hàng bạn còn được kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Chất lượng dù che nắng của Binlet được thể hiện qua chế độ bảo hành, hậu mãi khi mua hàng. Đối với tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có thời gian bảo hành dài lâu. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm về sản phẩm.

Chất lượng dù che đảm bảo, chế độ bảo hành tốt
Chất lượng dù che đảm bảo, chế độ bảo hành tốt

Giá dù che ngoài trời luôn cạnh tranh hợp lý

Dù che nắng ngoài trời giá bao nhiêu? Hiện nay mức giá dù trên thị trường rất đa dạng. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm dù che nắng ngoài trời giá rẻ, nhưng chất lượng không hề rẻ. Binlet luôn cập nhật bảng giá dù che nắng ngoài trời với mức giá cạnh tranh siêu hợp lý. Sản phẩm đều được thông tin chi tiết rõ ràng, bạn sẽ tránh được sự ăn gian giá khi mua hàng tại các đơn vị kém uy tín. 

Đặc biệt khi mua sản phẩm với số lượng lớn bạn sẽ nhận được mức giá  ưu đãi. Ngoài ra trước khi mua hàng bạn có thể so sánh giá dù che nắng của chúng tôi so với các đơn vị khác để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Dù che nắng ngoài trời với mức giá cạnh tranh siêu hợp lý
Dù che nắng ngoài trời với mức giá cạnh tranh siêu hợp lý

Đơn vị tư vấn tận tình

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu thị trường và tâm lý khách hàng. Nội thất Binlet sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin về các sản phẩm. Đồng thời, dựa trên điều kiện kinh tế, không gian lắp đặt nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. 

Đơn vị hỗ trợ vận chuyển chuyên nghiệp

Khi khách hàng mua dù với số lượng lớn ngoài việc được nhận mức chiết khấu ưu đãi, Binlet sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển. Sản phẩm luôn có sẵn trong khi vì thế thời gian giao hàng chỉ trong vài giờ nếu khu vực giao nhận ở Tp. Hồ Chí Minh. Còn đối với khu vực ngoại tỉnh thời gian giao hàng sẽ được nhân viên thông báo chi tiết .

Dù che ngoài trời đang trở thành một trong những sản phẩm thông dụng được đặt trong các khách sạn, sân vườn, hàng quán. Do đó, nhu cầu mua sản phẩm cũng đang tăng cao. Tuy nhiên trên thị trường mỗi đơn vị bán sẽ có những mức giá khác nhau. Nên người tiêu dùng loay hay chưa chọn được địa chỉ uy tín. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sở hữu dù che chất lượng với mức giá cạnh tranh hợp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn và báo giá dù che ngoài trời chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria