Loại Vật Liệu Nào Nên Được Sử Dụng Cho Thùng Rác Công Viên?

1. Thùng rác công viên bằng kim loại

Thùng rác kim loại thường được sử dụng rộng rãi ở ngoài trời, chủ yếu được làm bằng thép tấm, inox, nhôm đúc, và các vật liệu khác. Chúng có độ bền cao và có thể được tái chế sau khi bị hư hỏng. Chúng rất thích hợp với những địa điểm công cộng, thường xuyên tiếp xúc với không khí ngoài trời, hơi nước, axit, kiềm, hóa chất có độ ăn mòn cao, đồng thời những thùng rác kim loại thường được thiết kế rất chi tiết và đẹp mắt.

2.Thùng rác công viên bằng gỗ

Hiện nay, nhiều công viên công cộng rất ưa chuộng loại thùng rác bằng gỗ này. Chất liệu gỗ sẽ tạo nên sự hài hòa với môi trường xung quanh, khiến cảnh quan trở nên gần gũi và thân thiện với cộng đồng. Thông thường, thùng được thiết kế bằng các dải gỗ và có hình thức rất đẹp mắt. Nhìn chung, loại thùng rác này có thể được làm bằng gỗ thường, gỗ nguyên chất, gỗ chống ăn mòn, gỗ thép, và các vật liệu khác, trong đó gỗ thép là bền nhất. Để thùng rác bằng gỗ có thể được sử dụng lâu dài, nhà sản xuất cần có quy trình sản xuất nghiêm ngặt và áp dụng công nghệ tiên tiến. Ở Binlet, quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ với máy móc hiện đại, tiên tiến và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dòng sản phẩm này.

Cách bố trí thùng rác trong công viên một cách hợp lý

Đặc thù của công viên là có nhiều khách du lịch, khách địa phương và số lượng rác thải tương đối lớn nên việc bố trí các thùng rác rất quan trọng. Không chỉ để dễ dàng dọn rác, làm đẹp công viên, mà còn phải tạo điều kiện thuận tiện cho du khách bỏ rác. Vì vậy, thùng rác trong công viên nên thường được đặt ở những nơi đông người qua lại như dưới tán cây, xung quanh ghế ngồi, ngã tư đường vườn, … Số lượng thùng rác trong công viên cũng cần được sắp xếp phù hợp, và khoảng cách giữa chúng phải hợp lý. Tốt hơn hết bạn nên đặt mỗi thùng rác cách nhau khoảng 50 mét, điều này giúp khách du lịch có thể dễ dàng nhìn thấy thùng rác và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến nơi vứt rác. Hình dạng của thùng rác trong công viên không nên quá khác nhau, và nên thống nhất trong cách thiết kế và màu sắc. Bằng cách này, thùng rác có thể được tích hợp cùng với khung cảnh trong công viên và thuận tiện cho khách du lịch tìm thấy.

Là công ty đi đầu trong thị trường thùng tái chế và thùng đựng rác nhiều ngăn, với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm trong ngành công nghiệp này, cùng với những người thợ lành nghề và nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao, các sản phẩm của BINLET hiện đang được đánh giá cao ở trong và ngoài nước, và chủ yếu được xuất khẩu sang Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Âu, Nam Mỹ, các nước phát triển và đang phát triển khác.

Mọi đơn đặt hàng của bạn đều được chúng tôi quan tâm và hỗ trợ tối đa! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau tạo ra một tương lai đầy hứa hẹn!