Màu sắc đa dạng có nhiều sự lựa chọn

Công dụng của dù che ngoài trời

Hiện nay, dù che ngoài trời được sử dụng phổ biến tại các gia đình và đang có xu hướng tăng đột biến. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống. Vậy tại sao chúng lại được ứng dụng rộng rãi như vậy. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về công dụng của dù che ngoài trời nhé.

Dù che ngoài trời

Dù che ngoài trời là gì? 

Dù che ngoài trời hay còn được gọi là ô che ngoài trời. Sản phẩm bao gồm là 3 phần là tán, thân và đế. Trong đó thì tán dù có thể có hình tròn, vuông, bát giác, lục giác. Thân thường làm bằng gỗ hoặc kim loại và đế bằng sắt bê tông hoặc là đá mài. Dù che ngoài trời được sử dụng nhiều hiện nay là dù đứng tâm, lệch tâm và dù treo. 

Ngày nay dù che nắng ngoài trời được thiết kế phong phú hơn về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ nhằm mục đích cho nhiều mục tiêu sử dụng của khách hàng cũng giống như đáp ứng về thị hiếu đem đến sự hài lòng cho những người tiêu dùng. Một số màu sắc trên dù chủ yếu là xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, đen… Cùng với chất liệu vải bố polyester có cán PU chống về thấm nước. Dù ngoài trời có độ bền cao nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không còn lo lắng về han gỉ khung thép, vải dù mục nát khi để ngoài trời. 

Dùng để che bán hàng ăn uống trang trí quán cafe sang trọng, che nắng ở bãi biển biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang với những hồ bơi ngoài trời, che về các chương trình tổ chức sự kiện lớn ngoài trời.

 

Thiết kế phong phú hơn về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ

Thiết kế phong phú hơn về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ
Thiết kế phong phú hơn về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ

Công dụng của dù che nắng ngoài trời

Bạn dễ dàng bắt gặp dù che ngoài trời ở quán cà phê, nhà hàng ngoài trời, nhà hàng gần biển… Có thể nói chúng mang lại nhiều công dụng cho người dùng. Dưới đây là 4 công dụng của dù che ngoài trời mà bạn nên biết:

Tác dụng của dù che ngoài trời: che mưa, che nắng

Đúng như tên gọi thì dù che ngoài trời có công dụng chính đó chính là để che mưa, che nắng khi có những hoạt động ngoài trời. Với kích thước tán lớn và đế dù bằng đá mài thì dù dù che luôn đứng vững che mưa, nắng hiệu quả mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng. Bạn có thể hoạt thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không còn lo lắng khi thời tiết thay đổi thất thường. 

Dùng để trang trí không gian ngoài trời

Dù che nắng ngoài trời ngoài công dụng che mưa, che nắng  thì còn được sử dụng như một vật trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với những quán cà phê hay nhà hàng thì thường sử dụng dù che nắng ngoài trời để làm tăng sự thu hút tốt hơn cũng như tạo cảm giác mát mẻ cho quán. 

Đặc biệt, những nhà hàng ăn ven bờ biển thì sử dụng dù che nắng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Điều này giúp du khách thoải mái và vui chơi vừa ăn uống vừa ngắm nhìn cảnh biển.  Bạn cũng có thể lắp dù che ngoài sân vườn mỗi khi có những bữa ăn thân mật cùng gia đình. 

Tác dụng của dù che ngoài trời: dùng để quảng cáo

Nếu bạn để ý thì những quán cafe hay nhà hàng ngoài trời người ta thường in logo cửa hàng lên tán ô dù. Điều này này là một cách quảng cáo hiệu quả mà không tốn phí cho thương hiệu của mình. Với những loại ô dù che nắng ngoài trời có nhiều màu sắc thường có kích thước lớn để thương hiệu được in thể hiện lớn hơn, hiệu quả hơn và truyền bá được rộng rãi hơn.

Dùng để làm quà tặng

Dùng dù che ngoài trời như một món quà để dành tặng cho bạn bè, người thân thì ít ai nghĩ đến. Nhưng cách làm này đang được sử dụng nhiều hiện nay. Phổ biến nhất là những ngân hàng họ thường hay sử dụng dù che nắng ngoài trời được in sẵn thương hiệu trên tán dù để làm quà tặng thay cho lời cảm ơn đến những đối tác, khách hàng đã gắn bó với họ. Do đó, chúng ta có thể nhìn thấy được những tiệm tạp hóa nhỏ hay sử dụng những chiếc dù che nắng ngoài trời có in logo của pepsi, cocacola, điện máy xanh…

Dù che ngoài trời được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

Dù che ngoài trời được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

Dù che ngoài trời được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

Dù che ngoài trời được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau
Dù che ngoài trời được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

Một số lưu ý khi sử dụng dù che ngoài trời

Một số lưu ý khi bạn sử dụng dù che ngoài trời:

  • Nên tra dầu mỡ hoặc vệ sinh dù thường xuyên trước khi bạn hạ và đóng dù xuống. Điều này nhằm mục đích để dù không bị ủ mùi và gây ra nấm mốc gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng
  • Với trời nắng thì bạn nên sử dụng những loại dù được làm từ vải có độ bắt nắng kém như vậy sẽ đảm bảo độ thoáng mát cho người ngồi ở dưới dù
  • Khi trời mưa gió thì nên sử dụng loại dù có tán bằng vải bạt (không bị ngấm nước) kèm theo là một bộ khung cứng cáp có thể chịu được dưới thời tiết mưa gió. Bởi những hạt mưa nặng hay gió lớn có thể làm cho dù thông thường bị đổ hoặc bị rách.
  • Khi bạn không sử dụng dù nữa thì hãy đóng dù lại và cất dù ở một vị trí nào đó để dù có độ bền lâu hơn.

Dù che ngoài trời chất lượng tốt

Dù che ngoài trời chất lượng tốt
Dù che ngoài trời chất lượng tốt

Địa chỉ cung cấp dù che ngoài trời chất lượng

Trên đây là những công dụng của dù che ngoài trời mà Binlet muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dù che uy tín thì Binlet là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù che ngoài trời Binlet là một trong những đơn vị uy tín hiện nay chuyên cung cấp và phân bán sỉ các loại dù che ngoài trời chất lượng. Và chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Một số loại ô dù ngoài trời phổ biến hiện nay tại Binlet như: 

  • Dù che nắng sân vườn
  • Dù che ngoài trời dành cho nhà hàng, quán cafe
  • Dù che đứng tâm
  • Dù che lệch tâm
  • Dù treo

Tất cả những sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng cao. Với mỗi bộ phận của chiếc đều được chọn lọc và theo dõi khắt khe khi về Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng khi mua dù tại cửa hàng còn được trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài lâu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Mức giá của dù che nắng ngoài trời luôn cạnh tranh siêu hợp lý trên thị trường. Giá cả của dù che nắng ngoài trời được chúng tôi công khai một cách minh bạch và rõ ràng. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn và báo giá dù che ngoài trời chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria