Tổng hợp các loại thùng rác ưa chuộng

Các loại thùng rác ưa chuộng nhất hiện nay

Là một vật dụng nhỏ nhưng các loại thùng rác có vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho không gian luôn sạch sẽ và gọn gàng. Nhờ có sự xuất hiện của những chiếc thùng rác mà cuộc sống của chúng ta đã trở nên dễ dàng và trong lành hơn rất nhiều. Đồng thời góp phần giúp mọi người vứt rác đúng nơi quy định. Chính vì vậy hình ảnh chiếc thùng rác đã trở nên rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Cuộc sống của chúng ta ngày càng trong sạch và lành mạnh hơn một phần là nhờ sự ra đời của thùng rác. Bỏ rác đúng nơi quy định sẽ giúp hình thành thói quen tốt cho mọi người. Thùng rác ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Cùng điểm qua các loại thùng rác được sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

1. Thùng rác dùng để làm gì?

Trong cuộc sống ngày nay, thùng rác ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ những lợi ích to lớn mà nó mang lại:

  • Có tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế tinh tế, các loại thùng rác được sử dụng ở khắp  mọi nơi giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Giữ gìn vệ sinh cho môi trường: Rác thải được xử lý cẩn thận và đưa đến nơi xử lý, hạn chế tiếp xúc đến môi trường và giảm thiểu ô nhiễm.
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh tật: Rác thường có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn… Tình trạng rác thải vứt tràn lan ra đường, vỉa hè là một trong những nguyên nhân chính khiến dịch bệnh lây lan. Vì vậy, bỏ rác vào thùng rác sẽ tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh tật.
  • Bảo vệ mỹ quan đô thị: Những chiếc thùng rác sẽ phát huy được công dụng tối đa, giúp cho cảnh quan đô thị được xanh, sạch, đẹp hơn.

Ngoài ra, việc phân loại rác thải là một vấn đề quan trọng trong việc giảm thiểu mức độ ô nhiễm môi trường.Thùng rác phân loại được chia thành các màu sắc của thùng rác, mỗi màu thùng đựng một loại rác khác nhau nhằm giáo dục người sử dụng bảo vệ sức khỏe mọi người và làm cho môi trường sạch đẹp hơn. 

Xem thêm: Quy định màu thùng rác

Quy định màu sắc thùng rác chuẩn y tế
Quy định màu sắc thùng rác chuẩn y tế

2. Thùng rác được làm từ chất liệu gì?

  • Thùng rác nhựa: Là loại thùng rác phổ biến và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Ở bất cứ đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp loại thùng rác này từ kích thước nhỏ đến lớn. Trong ngành nhựa, thùng rác được sử dụng rộng rãi.
  • Thùng rác thép: Làm bằng thép không gỉ nên sản phẩm không bị biến dạng. Kiểu dáng hiện đại, đơn giản, trang nhã càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống.
  • Thùng rác gỗ: Là vật dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có chức năng chứa chất thải trước khi xử lý trong công viên, trên vỉa hè,… Có nhiều mẫu mã để thích ứng với nhu cầu sử dụng của người dùng.
Các loại thùng rác được thiết kế với nhiều chất liệu đa dạng
Các loại thùng rác được thiết kế với nhiều chất liệu đa dạng

3. Các loại thùng rác ưa chuộng

3.1. Thùng rác đạp chân

Các loại thùng rác đạp chân ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động đời sống, thùng rác đạp chân là sự lựa chọn phù hợp để sử dụng trong nhà, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tiện lợi khi sử dụng. 

"<yoastmark

3.2. Thùng rác nắp lật

Với thiết kế nắp bật rất tiện lợi, việc sử dụng thùng rác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn không cần dùng tay để mở nắp. Sản phẩm nhìn chung được làm với bề mặt nhẵn bóng nên rất thuận tiện cho việc thu gom rác thải và làm sạch thùng rác.

Thuận tiện cho việc thu gom rác thải và làm sạch thùng rác
Thuận tiện cho việc thu gom rác thải và làm sạch thùng rác

3.3. Thùng rác không nắp

Thùng đựng rác không có nắp với thiết kế đơn giản, giúp người sử dụng bỏ rác một cách nhanh chóng hơn, không cần phải thao tác gì thêm. Loại thùng rác không nắp này thích hợp bố trí trong văn phòng, trong nhà, khách sạn… Tuy nhiên thùng rác không nắp chỉ nên bỏ các loại rác thải khô, ít mùi, để tránh gây ra mùi hôi khó chịu cho người xung quanh.

"<yoastmark

3.4. Thùng rác văn phòng

Rác thải ở trong văn phòng chủ yếu là những loại rác sạch, khô ráo như giấy tờ, tài liệu… nên thùng rác dành cho văn phòng vừa đáp ứng được nhu cầu vứt rác vừa mang lại sự sang trọng. Mẫu thùng rác này thường được làm bằng nhựa hoặc hợp kim thép nên rất chắc chắn và bền.

3.5. Thùng rác ngoài trời

Để đảm bảo môi trường luôn xanh và sạch đẹp, thùng rác ngoài trời, thùng rác công cộng là sự lựa chọn tối ưu cho việc thu gom rác thải. Hãy tưởng tượng nếu không có những chiếc thùng rác ngoài trời hàng ngày giúp chúng ta thu gom rác thì môi trường xung quanh sẽ ngập tràn rác thải. Để giúp mỗi chúng ta, con em chúng ta và gia đình sống trong môi trường sạch sẽ, trong lành và hợp vệ sinh, hãy bỏ rác đúng nơi quy định. Mỗi hành động nhỏ mà chúng ta thực hiện đều dẫn đến những thay đổi tích cực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thùng rác văn phòng với thiết kế sang trọng
Thùng rác văn phòng với thiết kế sang trọng

5.  Địa chỉ cung cấp thùng rác số lượng lớn

Hiện nay, việc sử dụng thùng rác đã trở thành một trong những nhu cầu của mọi người. Trên đây là các loại thùng rác đang được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tìm mua thùng rác ở các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua thùng đựng rác mà đang phải lựa chọn giữa quá nhiều doanh nghiệp / đơn vị cung ứng thì hãy ghé Binlet.

Binlet là cơ sở cung cấp thùng rác công cộng, thùng rác phân loại đúng chuẩn và chất lượng cao. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn các loại thùng rác phù hợp với nhu cầu của bản thân. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn trực tiếp. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria