Chậu cây bê tông nhẹ

Chậu cây bê tông nhẹ

Chậu cây trồng bê tông nhẹ đang là dòng chậu cây được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Chậu cây xi măng siêu nhẹ không chỉ được sử dụng với mục đích trồng cây mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc về vấn đề “Chậu cây xi măng nhẹ có tốt không? Có đa dạng mẫu mã như những loại chậu thông thường không?”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin về loại chậu này hãy dành ra ít phút để tìm hiểu về chậu cây bê tông nhẹ dưới đây. 

Chậu cây bê tông nhẹ

Chậu cây bê tông nhẹ là gì?

Chậu cây bê tông nhẹ hay còn được gọi là chậu xi măng nhẹ hoặc chậu xi măng siêu nhẹ.  Đây là dòng chậu trồng cây được tạo ra từ vật liệu xi măng nhẹ siêu bền và có mức độ chống thấm cao. Loại chậu này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đa dạng về thiết kế, mang tới cho không gian sự hiện đại, tiện nghi. Đúng như tên gọi sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với chậu xi măng thông thường và có mẫu mã đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Nếu ai đã từng sử dụng loại chậu xi măng truyền thống có thể dễ dàng nhận thấy loại này có giá bán cao, trọng lượng lớn, cồng kềnh, không phù hợp để lắp đặt ở không gian nhỏ. Bên cạnh đó, châu xi măng chủ yếu được làm thủ công nên không đa dạng về mẫu mã, khó khăn trong việc vận chuyển khi decor không gian sống của mình.

Ngược lại, chậu cây bê tông nhẹ là một giải pháp tuyệt vời cho những người yêu thích trồng cây cảnh trong nhà. Sản phẩm có tuổi thọ cao, chịu được va đập mạnh và áp lực tốt, đa dạng về thiết kế. Với một số ưu điểm trên bạn nghĩ chậu cây xi măng này có giá bao nhiêu? Trên thực tế, giá chậu cây bê tông nhẹ này rẻ hơn chậu xi măng thông thường. Do đó, dòng chậu này là sự lựa chọn tin dùng của những người đam mê trồng cây hiện nay. Hơn thế nữa, đây cũng là sản phẩm cải thiện được hết những nhược điểm của chậu xi măng truyền thống trong việc trang trí nội thất trong nhà và ngoài trời. 

Vật liệu xi măng nhẹ siêu bền và có mức độ chống thấm cao
Vật liệu xi măng nhẹ siêu bền và có mức độ chống thấm cao

Chậu cây bê tông nhẹ có tốt không?

Dưới đây là một số ưu điểm về chậu cây trồng bê tông nhẹ mà bạn nên biết:

Khối lượng nhỏ

Như đã nói ở trên, chậu bê tông nhẹ có khối lượng nhỏ hơn nhiều so với loại chậu xi măng truyền thống. Với việc được sản xuất từ những vật liệu hiện đại, chậu xi măng siêu nhẹ có trong lượng nhỏ hơn 70% đối với chậu xi măng truyền thống và nhỏ hơn 50% so với những dòng chậu cây bằng thép khác. Chất liệu xi măng cao cấp, chiếm tỉ trọng cao được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho người sử dụng.

Chậu cây xi măng nhẹ có độ bền cao

Bề mặt tự nhiên phủ lớp chống UV 2 lần giúp sản phẩm, được làm từ xi măng siêu nhẹ, siêu bền, chống thấm cao. Do đó, dòng chậu siêu nhẹ này có độ bền cao, chịu được va đập mạnh và có tuổi thọ cao. Được sử dụng ở không gian ngoài trời, trong nhà, bất kể thời tiết nắng nóng, sương giá mà không lo bị nứt, vỡ hay phai màu. 

Nhiều tính năng ưu việt

Chậu cây bê tông nhẹ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Ngoài ra, chậu xi măng còn được sở hữu các ưu điểm như:

  • Sản phẩm được đúc khuôn một cách tỉ mỉ mang tới phong cách riêng cho loại chậu này
  • Là dòng sản phẩm sân vườn vừa truyền thống vừa quen thuộc. Giúp bạn có được không gian mộc mạc, đậm chất thiên nhiên nhưng vẫn mang trong mình sự tiện nghi, hiện đại. 
  • Chậu cây xi măng nhẹ có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Nhưng nhìn chung, đa số các mẫu chậu xi măng nhẹ này đều có màu sắc trung tính. Dễ dàng kết hợp linh hoạt với nhau, đem đến những tone màu phù hợp với tổng thể khu vườn hay ban công.
  • Được các nhà thiết kế, kiến trúc sư lựa chọn cho các dự án cao cấp thay vì những dòng chậu xi măng truyền thống với đặc tính nhẹ, dễ dàng vận chuyển, phù hợp với kiểu không gian hiện đại ngày nay.
Nhiều ưu điểm được tích hợp trong chậu cây trồng bê tông nhẹ
Nhiều ưu điểm được tích hợp trong chậu cây trồng bê tông nhẹ

Mẫu chậu cây bê tông nhẹ đẹp hiện nay

Chậu bê tông nhẹ được sản xuất với nhiều hình dáng kích thước. Dưới đây là một số kiểu chậu được khách hàng sử dụng nhiều:

  • Chậu xi măng vuông
  • Chậu bê tông hình tròn
  • Chậu cây xi măng hình chữ nhật
  • Chậu xi măng lục giác
  • Chậu bê tông hình bát giác
  • Chậu cây hạt xoài
  • Chậu xi măng hình trụ

Ngoài ra , các mẫu chậu xi măng nhẹ cũng được chế tác với hình khối được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng và kiến trúc sư.

Nhiều mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng
Nhiều mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng
Phù hợp với thời tiết nắng nóng, sương giá mà không lo bị nứt, vỡ hay phai màu
Phù hợp với thời tiết nắng nóng, sương giá mà không lo bị nứt, vỡ hay phai màu
Có tuổi thọ cao, chịu được va đập mạnh và áp lực tốt
Có tuổi thọ cao, chịu được va đập mạnh và áp lực tốt

 

Mang tới cho không gian sự hiện đại, tiện nghi
Mang tới cho không gian sự hiện đại, tiện nghi
Chậu cây bê tông nhẹ là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay
Chậu cây bê tông nhẹ là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay

Cách làm chậu cây bê tông nhẹ

Hướng dẫn cách làm chậu cây xi măng nhẹ qua 6 bước dưới đây:

Bước 1: Tạo một khuôn chậu bê cây tông nhẹ theo ý muốn từ tấm nhựa ABS hoặc phép tấm

Bước 2: Tạo cốt cho chậu bằng những tấm lưới đan theo kích thước của chậu. Dùng thép cuộn phi 6, phi 5, phi 4 hoặc dùng phi 2.5 đều được. Tuy nhiên dựa vào kích thước chậu nên chọn loại thép phi phù hợp. Mục đích tạo cốt cho chậu bằng tấm lưới đan để chậu có một khung sườn chắc chắn để tăng độ chống chịu cho chậu.

Bước 3: Lắp ráp toàn bộ khuôn chậu cảnh bê tông nhẹ lại

Bước 4: Trộn đều hỗn hợp nguyên liệu vào máy trộn bê tông bao gồm: xi măng, cát, tro bay, sợi thủy tinh PP, phụ gia,..  Trộn hỗn hợp, sau đó cho chất tạo bọt khí vào hỗn hợp.

Bước 5: Sau quá trình trộn nguyên liệu, kiểm tra nếu đạt yêu cầu thì đổ hỗn hợp vào khuôn chậu đã được lắp ráp sẵn trước đó. 

Bước 6: Chờ khoảng nửa ngày (10h – 12h), kiểm tra hỗn hợp đã đông cứng rồi tháo khuôn. Như vậy một chiếc chậu bằng bê tông nhẹ được hình thành. 

Xem thêm: 5 cách tự chế chậu trồng cây thông minh mà bạn nên biết

Chậu cây bằng bê tông nhẹ hoàn thiện
Chậu cây bằng bê tông nhẹ hoàn thiện

Địa chỉ bán chậu bê tông uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay, có có nhiều cửa hàng bán chậu bê tông nhẹ với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau kèm theo đó là chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Do đó, khách hàng sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ mua chậu cây trồng,

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng chậu cây bê tông nhẹ mà chưa biết địa chỉ cung cấp uy tín bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm của Binlet. Hiện tại, chúng tôi chuyên cung cấp chậu xi măng Tp. Hồ Chí Minh (HCM) trong nhà và ngoài trời cho chung cư, nhà hàng, khách sạn. Chậu cây Binlet được sản xuất với chất liệu cao cấp đạt chuẩn chất lượng. Sản phẩm có độ bền cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, tuổi thọ cao, chống va đập tốt. 

Xem thêm: 45+ mẫu chậu trồng cây đẹp năm 2022

Binlet cam kết mang lại giá trị sản phẩm tốt nhất. Đẹp nhất, rẻ nhất để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng phù hợp với thẩm mỹ, mục đích sử dụng,… Mang lại cho khách hàng sự tiện nghi tối đa.

Trên đây là thông tin về loại chậu cây bê tông nhẹ mà Binlet muốn chia sẻ giúp người đọc có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm này. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: (024) 22 848484, để được tư vấn trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria