Hướng dẫn lựa chọn ghế công viên sân vườn

Lựa chọn ghế công viên cho sân vườn đang được sử dụng ưa chuộng. Các mẫu ghế công viên hiện nay được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau, không chỉ được sử dụng trong những khu công viên mà còn được sử dụng trong sân vườn. Tùy vào chất liệu và công dụng của sản phẩm, ghế công viên được phân thành nhiều loại khác nhau. Cùng tìm hiểu một số mẹo giúp bạn có thể lựa chọn ghế công viên ngoài trời cho sân vườn.

Khu vực sân vườn của bạn đang trống trải vì thiếu bàn ghế? Bạn muốn lựa chọn ghế công viên ngoài trời cho khu vườn của mình thêm sinh động.

1. Chất liệu ghế công viên

1.1. Ghế công viên bằng gỗ

Ghế công viên làm bằng gỗ có độ thẩm mỹ cao, giúp cho khu vực công viên, sân vườn của bạn có vẻ đẹp sang trọng và hài hòa. Gỗ là một chất liệu mát, không hút nhiệt đem lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Ghế được làm từ những loại gỗ tốt, có chất lượng thì sẽ hạn chế được sự cong vênh, mối mọt trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Ghế công viên bằng gỗ được phủ lớp bóng bên ngoài, đẹp và bền.

Các mẫu ghế gỗ công viên thường kết hợp với khung gang, nhôm giúp tăng độ bền và tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho ghế.

Lựa chọn ghế công viên bằng gỗ giúp cho sân vườn mang vẻ đẹp sang trọng và hài hòa
Lựa chọn ghế công viên bằng gỗ giúp cho sân vườn mang vẻ đẹp sang trọng và hài hòa

1.2. Ghế công viên bằng nhôm đúc

Chất liệu nhôm đúc luôn đứng đầu trong danh sách những mẫu ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì nhôm là vật liệu vừa chống oxy hóa, vừa mềm dẻo dễ uốn nắn để tạo nên những chi tiết tinh xảo cho mẫu ghế ngoài trời.

Ghế công viên bằng nhôm đúc có khả năng chịu lực cao và bền bỉ trước những biến động của môi trường. Nhôm đúc là chất liệu ít hút nhiệt nên dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời ghế ít bị nóng, không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi. Băng ghế công viên nhôm đúc được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Chính vì vậy, ghế không bị bong tróc, giữ được màu sắc đẹp lâu hơn.

Ghế công viên bằng nhôm đúc có khả năng chịu lực cao và bền bỉ
Ghế công viên bằng nhôm đúc có khả năng chịu lực cao và bền bỉ

1.3. Ghế công viên bằng sắt

Ghế công viên bằng sắt cũng là một lựa chọn tốt vì độ bền, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, khó hư hỏng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sắt là một vật liệu có độ cứng cao, chịu lực tốt. Các đồ nội thất được làm từ sắt có tuổi thọ dài, chịu được va đập mạnh.

Tuy nhiên, sắt là vật liệu sẽ bị oxy hóa, mòn gỉ, bong tróc khi dùng ngoài trời có nhiều mưa nắng. Vì vậy, để đảm bảo độ bền của ghế bạn cần phủ một lớp sơn tĩnh điện trước khi sử dụng.

Ghế công viên bằng sắt có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, khó hư hỏng
Ghế công viên bằng sắt có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, khó hư hỏng

1.4. Ghế công viên bằng gang

Ghế công viên có chất liệu gang giúp ghế có vẻ đẹp cổ điển lạ mắt, cũng là một mẫu ghế được ưa chuộng. Với ưu điểm vượt trội là chịu lực tốt, bền bỉ, gang đúc là chất liệu cứng cáp và chắc chắn nên được sử dụng để chế tác các đồ vật yêu cầu độ bền rất cao như: bàn ghế công viên ngoài trời, các loại cổng biệt thự kiên cố,…

Gang đúc có thể lên màu đẹp và không bị han gỉ nên không cần phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Các mẫu băng ghế sân vườn bằng gang đúc thường được thiết kế tháo lắp linh hoạt, thuận tiện di chuyển và tạo độ thẩm mỹ cao.

Chất liệu gang đúc có độ giòn cao hơn so với nhôm hay sắt. Tuy nhiên, với cấu trúc cứng và độ chắc chắn cao, cần phải có lực đủ lớn mới có thể làm vỡ ghế.

Ghế gang đúc cũng ít hút nhiệt nên ghế ít bị nóng dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời, không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi.

Ghế công viên bằng gang thiết kế tháo lắp linh hoạt, thuận tiện di chuyển
Ghế công viên bằng gang thiết kế tháo lắp linh hoạt, thuận tiện di chuyển

1.5. Ghế công viên bằng đá

Ghế đá công viên là loại ghế phổ biến nhất hiện nay nhờ giá rẻ và độ bền cao. Tuy không mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhưng nó vẫn là một chỗ ngồi hoàn hảo khi cần nghỉ chân trong khu vườn của mình.

Ghế công viên bằng đá chống nước, chống xước, kháng khuẩn, ít gây dị ứng và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mặt ghế đá mát đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi khi ở dưới cái nắng oi bức. Tuy nhiên, ghế có thể gây lạnh buốt vào mùa đông vì tính chất không dẫn nhiệt của đá.

Ghế công viên bằng đá có giá thành rẻ và độ bền cao
Ghế công viên bằng đá có giá thành rẻ và độ bền cao

2. Kiểu dáng, mẫu mã của ghế công viên

Các mẫu ghế công viên có 3 kiểu dáng sau:

– Ghế dài, không lưng và không tay vịn

– Băng ghế dài, có lưng và không tay vịn

– Ghế dài, có lưng và có cả tay vịn

Bạn nên lựa chọn ghế công viên có cả lưng và tay vịn để ngồi thoải mái nhất. Mẫu ghế này tuy có giá thành cao nhưng vẫn rất được ưa chuộng vì sự thoải mái nó đem lại cho người dùng.

Các mẫu ghế sẽ phải phù hợp với cảnh quan sân vườn của bạn. Bạn không thể chọn một chiếc ghế đem lại sự không thoải mái khi nhìn vào sân vườn của mình.

3. Kích thước của ghế công viên

Ghế công viên là mẫu ghế cho nhiều người cùng sử dụng. Kích thước của ghế công viên thường phụ thuộc vào độ dài của ghế, băng ghế phải có chiều dài tối thiểu 1 mét.

Tùy vào không gian sân vườn nhà bạn để lựa chọn ghế công viên phù hợp. Tuy nhiên, theo chúng tôi, bạn nên chọn mẫu ghế càng dài thì càng ngồi được nhiều người hơn.

Lựa chọn kích thước ghế công viên phù hợp với không gian sân vườn nhà bạn
Lựa chọn kích thước ghế công viên phù hợp với không gian sân vườn nhà bạn

4. Lựa chọn địa chỉ mua ghế công viên uy tín

Trên đây là những loại bàn ghế công viên ngoài trời được ưa chuộng nhất dành cho sân vườn.Nếu bạn muốn mua ghế công viên mà đang phải lựa chọn giữa quá nhiều doanh nghiệp / đơn vị cung ứng thì hãy ghé Binlet. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn ghế công viên phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Sản phẩm đồ nội thất ngoài trời BinLet

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nội thất ngoài trời của Binlet nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt nội thất ngoài trời cho tổ ấm của mình. Sản phẩm của Binlet được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Á, Trung Quốc, Châu Âu và Mỹ. So với các sản phẩm cùng loại khác, thì Binlet được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, chất liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế nên luôn có chất lượng hơn. 

Ngoài ra, Binlet cung cấp đa dạng các dòng thiết bị công viên bao gồm Thùng rác, Bàn ghế công viên, Mái che ngoài trời, Dù che ngoài trời. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có độ bền cao, dễ bảo trì. 

Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm chứng, nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng và các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi vô cùng tự hào về vốn kinh nghiệm sản xuất được đúc kết và nâng cao qua nhiều năm của mình, để đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những kiến thức mà Binlet muốn chia sẻ tới bạn khi chọn mua bàn ghế nhôm đúc cho gia đình. Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: (024) 22 848484 để được giải đáp trực tiếp.

>> Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

Fanpage: Nội thất ngoài trời Ceria